NHỮNG KIỂU TÓC HIPPIE THỊNH HÀNH NĂM 2023

Thời đại hoàng kim của những năm 90, 2000 mang theo những xu hướng tóc kinh điển được lăng xê cho đến tận bây giờ. Tóc xoăn hippie là một trong những mốt về tóc từ những năm đó vẫn được yêu thích đến ngày nay. Xu hướng tóc này khẳng định sức hút của mình khi lần lượt được các ngôi sao nổi tiếng, fashionista, influencers mê mẩn lựa chọn. Xoăn hippie ngày nay dẫu vẫn mang nhịp đập retro của thời đại cũ nhưng tính sáng tạo, mới mẻ luôn được đề cao. Dưới đây là những kiểu tóc xoăn hippie đang thịnh hành thích hợp để nàng F5 diện mạo bản thân.
 

1. TÓC XOĂN HIPPIE LÀ GÌ?

 

Tóc xoăn hippie còn được gọi là tóc xoăn xù mì, đây là kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng bồng bềnh với những lọn tóc xoã tung tự nhiên. Xoăn hippie không phải là kiểu tóc “nề nếp khuôn khổ”, nét ấn tượng đặc biệt của xoăn hippie nằm ở làn suối tóc xoăn đầy tự do, bay bổng. Là kiểu tóc lý tưởng cho mọi khuôn mặt, mặt trái xoan càng tăng thêm vẻ hoàn hảo, mặt tròn trở nên thon gọn hơn nhờ những sợi tóc phồng, rối. Hay mặt dài hoàn hảo với xoăn hippie kết hợp với tóc mái uốn xoăn.  


Ngoài ra, dẫu bạn có theo đuổi phong cách thời trang nào, xoăn hippie cũng có thể “chiều lòng” bạn hết mực. Khi phối hợp cùng trang phục, phụ kiện đậm chất cá nhân riêng bạn, xoăn hippie cũng biến tấu linh hoạt như ý. Hoá thân thành cô nàng cổ điển với xoăn hippie dài. Cá tính, năng động với xoăn hippie ngắn. Đậm chất boho như những cô nàng du mục khi kết hợp với tóc tết em bé hoặc khăn turban. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, nổi loạn nhưng cũng vẫn rất nữ tính, dịu dàng.
 

2. GỢI Ý CÁC KIỂU TÓC XOĂN HIPPIE

 

TÓC XOĂN HIPPIE DÀI

 

Chúng ta đã nhìn thấy kiểu tóc xoăn hippie dài từng len lỏi khắp các sàn diễn thời trang cho đến ấn tượng mạnh mẽ về những nàng thơ trên màn ảnh nhỏ. Kiểu tóc này mang đậm hơi thở retro vượt ngoài khuôn khổ của thời gian. Một mẹo nhỏ cho các nàng e ngại rằng tóc xoăn lọn xù này khiến bạn trông như “cộng thêm tuổi” đó chính là kết hợp với các màu nhuộm sáng. Xoăn xù mì hoàn hảo nhất với tóc màu nâu khói, nâu sáng, nâu đỏ hay màu vàng ánh kim…
 



Lựa chọn kiểu tóc xoăn hippie đòi hỏi nàng phải biết chăm sóc đúng cách. Hạn chế gội đầu thường xuyên vì nếu gội đầu quá nhiều sẽ khiến lượng dầu tự nhiên trên da sẽ bị mất đi, khiến tóc hippie trở nên khô, xơ, hư tổn. Bạn chỉ nên gội đầu 2 – 3 lần/tuần là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, việc sấy tóc cũng cần được chú ý. Bạn không nên sấy tóc ở nhiệt độ quá nóng, tốt nhất bạn nên lựa chọn sấy lạnh để hạn chế tối đa sự tác động của nhiệt lên mái tóc và chỉ nên sấy tóc khô khoảng 60% thôi nhé! 


 

TÓC XOĂN HIPPIE NGẮN

 

Nếu như kiểu xoăn hippie dài dành riêng cho các cô nàng định hình phong cách vintage thì xoăn hippie ngắn lại cực kỳ phù hợp với các nàng mê cá tính. Thay vì thướt tha dưới ánh nắng hay nề nếp, cố định bằng keo xịt. Xoăn hippie ngắn buông xoã tự do mang một tuyên ngôn về sự nổi loạn của phái đẹp. Thoát khỏi khuôn khổ với những lựa chọn an toàn, hãy nâng tầm vẻ ngoài của bạn với tóc xoăn xù mì ngắn đầy kiêu kỳ, thời thượng.




TÓC XOĂN HIPPIE KẾT HỢP VỚI HIGHLIGHT, OMBRE

 

Tóc xoăn hippie nhuộm highlight, ombre hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới của thời đại và không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật nhuộm highlight, ombre phối hợp với các gam màu từ nền nã như: nâu, nâu đỏ, vàng cho đến các gam màu nổi bật: đỏ, tím, hồng, xanh dương… Linh hồn của tóc highlight chính là sự xen lẫn những gam màu sáng tối khác nhau, bạn tuỳ thuộc vào sở thích để lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất nhé!

TÓC XOĂN HIPPIE KẾT HỢP PHỤ KIỆN 

 

Bạn có thể lựa chọn khăn turban, băng đô hay ruy băng để giúp kiểu tóc hippie thêm ấn tượng. Hoặc hoà mình cùng những nhịp điệu vui tươi, bắt mắt với những chiếc kẹp tóc nhỏ xinh hình hoa, bướm. 



Theo: Elle.vn

X