Brow Lamination - Xu hướng làm đẹp chân mày 2021

Sở hữu hàng lông mày rậm, cân đối và đều đẹp hai bên là mong ước không của riêng ai. Nếu đã từng thử nhiều phương pháp làm đẹp trước đó nhưng vẫn chưa ưng ý thì hôm nay, hãy để Euphorea Salon and Spa giới thiệu đến bạn một phương thức làm đẹp đang dần trở thành xu hướng - Brow Lamination.
 

Vậy, Brow Lamination rốt cuộc là gì?


Về cơ bản, Brow Lamination là phương pháp chảy dựng lông mày theo hướng từ dưới lên hoặc sang ngang và giữ nguyên chúng trong một thời gian nhất định. Bạn có thể che đi những khoảng trống nhỏ và đạt được vẻ ngoài siêu mượt mà đồng thời bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại. 

Với phương pháp này, các sợi lông mày của bạn sẽ được chuyên gia chải dựng và "ép" vào khuôn khổ nhất định để tạo nên diện mạo mới dày dặn, sắc nét hơn mà không cần đến bất cứ sự xâm lấn nào. 
 


Ở trạng thái tự nhiên, lông mày bạn thường sẽ mọc theo hướng ngang, thuôn dần về phía đuôi và có thể trông rất mỏng. Với Brow Lamination, các sợi mày lúc này sẽ được chải dựng lên, chiều rộng của hàng mày nhờ vậy tăng lên đáng kể, nhờ đó mà hàng mày trông sẽ dày dặn hơn rất nhiều.

Sự khác nhau giữa Brow Lamination và Điêu khắc (Microblading), và Gảy sợi (Stoke)


Trong khi phương pháp Microblading sử dụng các nét nhuộm bán vĩnh viễn để làm dày chân mày của bạn, thì phương pháp Brow Lamination sẽ làm thẳng và nâng những sợi lông một cách tự nhiên để có được vẻ đầy đặn mà không cần phải xăm.

Khác với điêu khắc hay gảy sợi, Brow Lamination không sử dụng bất cứ phương pháp xâm lấn nào mà chỉ dựa vào kỹ thuật của chuyên viên và sản phẩm để giữ cố định hàng mày theo ý muốn. Điều cần quan ngại duy nhất là vấn đề làn da có kích ứng với sản phẩm hay không và bạn liệu có cần điều trị da trước khi thực hiện liệu pháp này không? Dĩ nhiên, việc chọn một địa chỉ uy tín với các sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc làm đẹp và không ảnh hưởng sức khỏe làn da.

Quy trình Brow Lamination

 

Quá trình thực hiện Brow Lamination thường kéo dài từ 45 phút đến 60 phút và cần phải kiểm tra các miếng dán trước 48 giờ. Ban đầu, kỹ thuật viên sẽ đảm bảo vùng điều trị được vệ sinh sạch sẽ và sau đó dùng bút sáp để phác thảo chân mày. 

Tiếp theo, đó sẽ là 2 bước được thực hiện với mỗi bước khoảng 13 phút:

  • Đầu tiên, phá vỡ các liên kết trong sợi lông mày để chúng có thể được điều chỉnh vào vị trí mới dễ dàng, trước khi sang bước thứ hai xây dựng lại các liên kết và đặt chúng vào trạng thái mới được nâng lên theo ý muốn. 
  • Một liệu pháp dưỡng sau đó được phủ lên lông mày và để trong vài phút. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân xem bạn muốn cắt tỉa một chút, tạo hình hay thậm chí là thêm chút màu để hoàn thiện vẻ ngoài. 

Một liệu trình Brow Lamination thường có hiệu quả sẽ kéo dài trong khoảng từ sáu đến tám tuần và tùy thuộc vào chu kỳ phát triển của lông mày của từng khách hàng.
 


 

Chăm sóc sau liệu trình


Phương pháp chăm sóc chân mày sau liệu trình tương đối đơn giản gồm không tiếp xúc trực tiếp với nước và nhiệt trong 24 giờ, không trang điểm chân mày và không được đi bơi ít nhất trong 24h đầu tiên này. Kỹ thuật viên Euphorea khuyến khích bạn, sau một tuần, hãy sử dụng dầu bôi chân mày để giúp thúc đẩy sự phát triển và giữ cho chân mày chắc khỏe, cũng như giữ cho các nang hoạt động tốt.

Brow Lamination phù hợp với ai?


Phương pháp làm đẹp này phù hợp hầu hết mọi đối tượng vì nó làm cho hàng lông mày thưa thớt trông dày hơn ngay lập tức. Chúng còn có thể được điều chỉnh thành hình dạng đẹp nhất và phù hợp nhất với bạn và che đi khuyết điểm khoảng trống hiện tại của chân mày.
 


 

Brow Lamination có đau không?


Nếu bạn chưa thử phương pháp điêu khắc chân mày vì sợ đau, thì brow lamination là một lựa chọn tuyệt vời. Nó được thực hiện bởi một chuyên gia, bạn sẽ không gặp bất kỳ kích ứng nào trong quá trình thực hiện và nó sẽ không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho lông mày cũng như làn da của bạn. 
 


 

Nếu bạn bị mụn nghiêm trọng hoặc da nhạy cảm, các chuyên gia tại Euphorea sẽ kiểm tra làn da và như mọi khi, nghiên cứu, tìm hiểu, nghiên cứu trước khi đặt lịch hẹn. Quá trình điều trị sẽ kéo dài cho đến khi lông mày mọc ra ổn định hơn trước khi thực hiện một liệu trình Brow Lamination đẹp hoàn hảo như mong đợi.

 
X