07 xu hướng nails đẹp lung linh từ sàn diễn thời trang xuân hè 2019

Từ bộ móng hoa lệ kiểu Pháp của Libertine tới đường kẻ chì ngẫu hứng của Moschino, thế giới thời trang lộng lẫy giờ đây gói gọn trên đầu ngón tay. Cùng Eforea Spa lướt qua những xu hướng nail xuân hè 2019 đẹp nhnha!
Đến hẹn lại lên, các tín đồ thời trang trên toàn thế giới lại hồi hộp theo dõi những bộ sưu tập mới nhất của các tên tuổi hàng đầu, trên những sàn diễn đình đám mùa mốt Xuân Hè 2019. Ngoài những xu hướng hot nhất về trang phục và make up, màu sắc hay phụ kiện, các cô gái chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng móng sau đây:


Móng Đính Kiểu

 


Libertine với xu hướng móng đính nền hoa hoài cổ và sang trọng
 

Sở hữu những ngón tay đính đá cầu kỳ mang đến cho quý cô vẻ ngoài sang chảnh và quyền quý. Bỏ qua những kiểu đính sến sẩm với hạt charm vô tội vạ, đón đầu xu hướng xuân hè 2019 với kiểu nền hoa vintage viền đá nền nã và hoài cổ như Libertine. Kiểu móng này phù hợp với những cô gái có phong cách dịu dàng và chững chạc. Hơi kén đồ mặc, nhưng xu hướng móng chau chuốt này chắc chắn sẽ mang đến cho chủ nhân diện mạo của một tiểu thư hoặc nữ quý tộc.
 

 
Nếu bạn là một cô nàng hiện đại, kiểu đính đá màu trên nền móng trong như cách Adeam đã lựa chọn cho BST trên sàn New York Fashion Week là dành cho bạn. Nổi bật nhưng không làm quá, kiểu móng này tôn đôi tay của bạn như một món phụ kiện đắt giá, thân thiện với mọi kiểu trang phục từ đơn giản thường nhật cho đến những dịp lễ tiệc lộng lẫy.
 


Móng đính đá trong BST mới nhất của thương hiệu Adeam tại tuần lễ thời trang New York 2019

 
Với những cô gái cá tính, một bộ móng gai góc như cách thương hiệu The Blonds lựa chọn có thể là môt gợi ý quá chuẩn. Với khuôn móng nhọn đang được yêu thích tại Hollywood, tương phản nền đen ánh nhũ với hạt đính cỡ lớn có chi tiết kim loại, đây đích thị là kiểu nail quyền lực chỉ có nàng mới dám thử lên tay.
 
 


Kiểu nails của The Blonds chuyên chỉ định cho những cô gái cá tính mạnh.

 

Móng Vẽ Viền

 

Jeremy Scott
 
Đơn giản nhưng hiệu quả, Jeremy Scott không chỉ thổi hồn retro pop art vào những thiết kế xuân hè đầy vui mắt, mà còn tạo nên xu hướng nail thú vị này. Chỉ cần màu nền trung tính như nude hồng, xám đá, xanh trắng, thêm đường kẻ viền màu bắt mắt, thế là mười đầu ngón tay của con gái đã trở nên bắt mắt đầy khác lạ. Xu hướng này khá phù hợp để ứng dụng cuộc sống, nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang bắt trend của bạn. Đây có lẽ là kiểu nail ưa thích của những cô nàng trẻ trung có phong cách kẹo ngọt sắc màu.
    
 
 

Móng ánh kim

 

Tadashi Shoji
 
Hai năm trở lại đây, thời trang thế giới trở thành cuộc chơi của ánh kim và nhũ óng. Thu hút mọi ánh nhìn, các cô gái chắc chắn nên có ít nhất một món đồ ánh kim cho những dịp đặc biệt. Hoặc đơn giản hơn, hãy thử biến cuộc sống của mình trở nên thật hoàng kim với một bộ nail nhũ óng ánh đầy lôi cuốn.
 

Kim Shui
 
Mùa mốt 2019 lần này mang đến cho các cô gái rất nhiều lựa chọn ảnh kim: hãng Tadashi Shuji sống động với sơn nhũ kiểu ombre 2 màu tạo hiệu ứng , thương hiệu Kim Shui mơ mộng với màu nhũ hologram đầy thần tiên, hoặc cứ nhẹ nhàng vừa vặn với sơn nền trong phủ nhũ sắc màu như Anna Sui...
 
 

Anna Sui
 

Rodart biến tấu hơn nền tráng gương ánh bạc kết hợp đính đá màu.
 

Nếu bạn không thích quá chói lòa, móng ánh kim metallic chắc chắn là một ý hay.


Sơn Đơn Sắc

 


Giorgio Armani
 
Đơn giản chưa bao giờ là lỗi thời. Với những chị em ưa thích sự nhẹ nhàng đơn sắc, màu sắc chính là tuyên ngôn bản sắc đầy mạnh mẽ. Sơn móng dạng bóng tiếp tục được ưa chuộng, mang đến cho chủ nhân những ngón tay đầy bóng bẩy sang trọng. Những màu sắc được ưa  chuộng chủ yếu vẫn là hồng nude, xám đá, trắng sữa (màu trung tính), xanh ngọc bích, xanh navy (tông lạnh), đỏ tươi, vàng chanh (tông nóng).
 

Marco de Vincenzo



Emporio Armani
 

Kate Spade chấm phá với vẩy chấm đen
 

Philipp Lim
 

Philipp Plein sơn đen trơn biến tấu với hạt đá đính tay.
 

Vẽ họa tiết

 

 

Versace (Kith)
 
Nếu bạn quá mệt mỏi giữa việc lựa chọn màu sắc, không quen việc tay đính charm vướng víu, bạn có thể thử học tập kiểu móng vẽ đơn giản của Moschino, Nicole Miller hoặc Versace (Kith). Lớp nền trong veo đầy khỏe mạnh, kết hợp với những đường nét đơn sắc đầy ấn tượng được dự đoán sẽ “gây sốt” cho các tín đồ phong cách tối giản (minimalism).
 



Moschino
 

Nicole Miller ngẫu hứng hơn với móng vẽ chữ và hình kí hiệu.
 


Móng họa tiết


Mới lạ và bắt mắt là những gì bạn cảm thấy nếu vô tình lướt qua một bộ móng họa tiết vân đá tại sô diễn của Christian Siriano, hoặc kiểu họa tiết da báo đầy khiêu khích, kiểu kẻ caro cổ điển của Opening Ceremony. Một bộ móng kiểu này có thể hơi kén trang phục, nhưng chắc chắn là chìa khóa hoàn thiện cho những cô nàng thích khác biệt.
 

 

Opening Ceremony


 
 
Christian Siriano
 

Móng Thạch


Với cái tên khá ngon, móng thạch (jelly nail) thể hiện chủ nhân của chúng là những cô gái còn mơ mộng, ngọt ngào và hoài cổ. Sàn diễn xuân hè 2019 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của những bộ móng bóng bẩy của những năm thập niên 90. Nếu bạn gái thích đồ độc, móng thạch chắc chắn là một trong những xu hướng bạn phải thử ngay. Tùy độ dài và màu sắc, hãy thử biến tấu một bộ móng thạch của riêng mình nhé các cô gái.
 





Area
 
Trên đây là những xu hướng nail đẹp và dễ ứng dụng nhất cho mùa mốt xuân hè 2019. Các cô gái đừng ngần ngại thử nghiệm những kiểu móng mới để thêm sắc màu cá tính nhé.
Eforea hiện cung cấp các gói làm móng chuyên nghiệp được thực hiện bởi những kĩ thuật viên lành nghề, cùng sản phẩm chất lượng cao chính hãng từ CND và O.P.I. Nếu bạn muốn thay đổi, đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng và tham khảo gợi ý thời trang nhất từ đội ngũ chuyên gia tư vấn của Eforea nhé.

Chị em cứ yên tâm đẹp, phần còn lại để Eforea lo. Đặt lịch ngay hôm nay để sở hữu bộ móng lung linh nhất.
X