TƯƠI MỚI & SÔI ĐỘNG: XU HƯỚNG NAIL NỔI BẬT MÙA HÈ 2024

Mùa hè năm 2024 đang đến gần, và cùng với đó là những xu hướng nail tươi mới, vui vẻ và sôi động mà bạn không thể bỏ lỡ. Từ những họa tiết và màu sắc nổi bật đến những gam màu táo bạo, xu hướng nail mùa hè luôn thú vị để gây chú ý. Theo Jin Soon Choi, nghệ sĩ chăm sóc móng nổi tiếng và là nhà sáng lập JINsoon nail spa, chúng ta sẽ thấy một xu hướng chung nổi bật cho mùa hè năm nay.

 

"Xu hướng móng gel/thạch đang thực sự trở nên phổ biến cho mùa hè năm 2024," cô Choi chia sẻ. Cô ấy nhấn mạnh tính linh hoạt của các loại gel/thạch, cho biết thêm rằng chúng có thể là màu sáng, màu trung tính hoặc màu pastel. "Lễ hội Met Gala gần đây đã trưng bày nhiều kiểu móng gel/thạch tuyệt đẹp, và tôi có vinh dự tạo ra ba trong số bốn kiểu móng đó." Cô cũng cho biết rằng các buổi trình diễn thời trang Xuân/Hè 2024 của Michael Kors và Brandon Maxwell cũng trưng bày các kiểu móng giống móng gel/thạch.

Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng khám phá kỹ hơn những gì chúng tôi dự đoán sẽ là xu hướng làm móng phổ biến nhất của mùa hè 2024, và những sản phẩm bạn cần để có thể tự tạo ra vẻ ngoài độc đáo của riêng mình. Chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận những phong cách móng mới mẻ và đầy cảm hứng cho mùa hè này!


 
Juicy Fruit
 

Nếu Jin Soon Choi phải chọn một màu gel đặc biệt cho mùa hè 2024, cô ấy sẽ chọn Crush, một màu đỏ cam thuần khiết mà cô đã sử dụng trong show Xuân/Hè '24 của Brandon Maxwell. “Màu này rất phù hợp cho cả móng tay và móng chân, mang lại sự rực rỡ và sống động hoàn hảo, thể hiện đúng tinh thần của mùa hè,” cô chia sẻ. “Hơn thế nữa, khi kết hợp với những màu thạch pastel mơ mộng, nó có thể tạo ra một vẻ thẩm mỹ mát mẻ, mang lại sự khác biệt thú vị so với những gam màu trong suốt truyền thống.”

 
 

JINsoon Crush

“Phiên bản hiện đại mới của gam màu cam đỏ cổ điển này mang đến một điểm nhấn đầy ấn tượng và linh hoạt” – Choi chia sẻ về loại sơn trong suốt sặc sỡ này.

 


Lemon and Lime


Về mặt kỹ thuật, cam quýt có thể là loại trái cây theo mùa đông, nhưng những gam màu tươi sáng này lại là lựa chọn hoàn hảo cho không khí nóng bức của mùa hè. Bạn có thể thử kiểu móng theo phong cách hoa quả như hình lát chanh của Bellacures hoặc thậm chí là những họa tiết mini về margarita.

Nếu bạn thích phong cách trừu tượng hơn, hãy thử lớp nền vàng nhạt được che phủ bằng những viên trang sức móng tay ba chiều hiện đại. Làm sao một danh sách các xu hướng móng tay lại có thể thiếu Hailey Bieber? Tại Coachella, cô ấy đã thu hút sự chú ý với những đầu móng tay xanh lá cây tươi sáng nhờ sự giúp đỡ của nghệ sĩ làm móng tay chính của cô, Zola Ganzorigt.

 


​​​​​​


 
Orly Nail Lacquer in Touch Grass


Tông màu xanh kem này nổi bật trên mọi tông màu da.

 



Essie Nail Lacquer in All Fun&Games


Sử dụng ba lớp sơn móng tay này để có màu sắc rực rỡ đầy đủ ( và tránh tình trạng sọc)

 

 


​​​​

 
 

 
Tie-Dye


Theo nghệ sĩ chuyên về móng tay của các ngôi sao, Queenie Nguyen, họa tiết hoài cổ đang trở thành xu hướng trở lại cho mùa lễ hội. Chúng tôi yêu thích phiên bản có chủ đạo màu hồng này với những tia sáng xanh lam, vì nó mang lại cảm giác mới mẻ ngay cả sau một năm sử dụng Barbiecore.

Bạn cũng có thể kết hợp hiệu ứng bóng láng, vào một bộ móng tay sơn xoắn ốc, để có hai xu hướng trong một.

 

 
Chillhouse Chill Tips Press-On Nails in Groovy Baby


Không có thẩm mỹ viện? Không thành vấn đề. Những chiếc móng giả Chillhouse này giúp bạn có được vẻ ngoài nhiều màu sắc chỉ trong vài phút.


 
Sheer and Shiny


Hãy nhìn quanh bất kỳ nhà hàng hay quán bar thời thượng nào (thậm chí cả trên tàu điện ngầm), bạn sẽ thấy nhiều người với những bộ móng gọn gàng, chỉ sơn một lớp mỏng. Kiểu móng này trông rất chỉn chu và tinh tế, chỉ cần một lớp sơn hồng trong suốt và lớp phủ trên cùng. Nếu muốn thêm điểm nhấn, bạn có thể thêm một chấm nhỏ xinh xắn.

Để thay đổi diện mạo, hãy thử những bộ móng mắt mèo trong suốt và lấp lánh, giống như kiểu móng mà Quinta Brunson đã mang đến lễ trao giải NAACP năm nay.

 


Sally Hansen Color Therapy Nail Polish - 200 Rosy Quartz


Màu hồng ánh đỏ này của Sally Hansen là lựa chọn hoàn hảo để có một bộ móng trang nhã bất cứ lúc nào bạn muốn.

 
 


 
Rainbow Chrome


Chrome vẫn còn rất sành điệu – nhưng đã trở nên đa sắc. Chúng tôi rất thích vẻ ngoài này mà Kylie Jenner đã mang tới, với những gam màu xanh, tím, hồng và vàng, tất cả đều được kết hợp tạo nên sự lung linh.
 
Những trái tim bạc nhỏ càng tăng thêm vẻ lấp lánh đa sắc của bộ móng này.

 

 
Olive & June Pink Mirror Chrome Glue Press-Ons


Tiệm salon của bạn có thể giúp bạn có được kiểu dáng chrome tùy chỉnh đa màu, nhưng những bộ móng giả này của Olive & June rất phù hợp để tự làm tại nhà với một màu đơn.

 

Clear Tips


Một cách nhìn khác về móng gel? Đầu ngón tay trong suốt như bộ móng mà Greta Lee mang đến Met Gala.

Jennifer Lopez cũng đã mang phiên bản của bộ nail này đến Met Gala, thay vào đó cô chọn những chiếc móng tay gần như trong suốt nhưng vẫn có chút màu ngọc trai - do Tom Bachik thực hiện.

 


 
Kiss Salon Acrylic Natural Nails, Clear Tip


Một chuyên gia móng tay giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được bộ móng gel trong suốt vừa vặn, nhưng bạn cũng có thể thử nghiệm phong cách này với bộ móng acrylic tại nhà từ Kiss.

X